หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

PSG loại Chelsea bằng sự tỏa sáng của Ibrahimovic

Chelsea đã bị PSG loại khỏi giải Champions League ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Ibrahimovic đã đóng góp 1 pha kiến tạo và ghi bàn thắng để PSG chiến thắng trận này với kết quả tỷ số ấn định là 2 - 1.
Lần đầu tiên đón một đội bóng đến từ Pháp trên sân nhà Champions League, Chelsea phải nếm mùi thất bại đầy đau đớn. Phải nhấn mạnh lại, đây là lần đầu tiên Chelsea thua cuộc trước 1 đội bóng Pháp sau 8 trận đấu.
Trên sân nhà Champions League, Chelsea phải nếm mùi thất bại đầy đau đớn.
Trên sân nhà Champions League, Chelsea phải nếm mùi thất bại đầy đau đớn.
Kết quả này còn đau lòng hơn khi mà đội bóng PSG chính thức đá thầy trò huấn luyện viên Guus Hiddink ra khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu - Champions. Chelsea dừng bước trước câu lạc bộ PSG với tổng tỷ số là 4-2. Cả lượt đi và về PSG, đương kim vô địch League 1, đều thắng Chelsea với kết quả là 2 - 1.
Trong lần trở lại sân Stamford Bridge của Chelsea, tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý trên sân. Mùa trước, người ta ít để ý đến tiền đạo Ibrahimovic hơn vì anh bị tước quyền thi đấu do phải nhận thẻ đỏ. Đương nhiên với tài năng của mình, không có gì đáng ngạc nhiên khi lần này trở lại, anh có sức hút đến như vậy.
Tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý trên sân.
Tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý trên sân.
Ở trận đấu với Chelsea lượt về, tiền đạo Ibrahimovic đã có 1 đường kiến tạo đẹp mắt cho cầu thủ Rabiot ghi bàn ở phút 16 hiệp 1. Sau đó, Ibrahimovic cũng trực tiếp lập công ở pha đệm lòng cận thành nhờ vào đường chuyền của cầu thủ Di Maria trong hiệp 2.
Chelsea đã nỗ lực thi đấu nhưng vẫn không giành được chiến thắng quả là một điều đáng tiếc. Nhưng cũng dễ hiểu vì sao họ bại trận. Bởi lẽ, ở thời điểm này PSG đang đứng ở đỉnh cao của phong độ. Hơn nữa, PSG còn sở hữu đội hình thật sự chất lượng và đồng đều ở cả 3 tuyến thi đấu.
Chí ít thì Chelsea cũng ghi được một bàn thắng danh dự trước một đội bóng mạnh như PSG. Bàn thắng có được là nhờ pha xử lý kỹ thuật của cầu thủ Diego Costa sau khi loại bỏ Thiago Silva. Tiếp đến, cầu thủ này nhanh chóng cứa lòng chân trái và đánh bại thủ môn Trapp ở phút 27 của hiệp 1.
Zlatan Ibrahimovic cầu thủ lập công xuất sắc cho PSG sinh năm 1981 là cầu thủ bóng đá gốc Thụy Điển. Năm 2001 Zlatan Ibrahimovic khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Thụy Điển và từ năm 1010 trở thành đội trưởng của đội tuyển này cho đến năm 2016.
Ibrahimovic đặc biệt ở chỗ anh là một trong 10 cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia trên 100 trận. Trong lịch sử bóng đá Thụy điển, anh nổi tiếng là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử (62 bàn). Ibrahimovic có nhiều lần góp mặt trong các giải đấu lớn như 2 lần tham dự World Cup vào năm 2002 và 2006, 4 lần tham dự EURO 2004, 2008, 2012 và 2016. Ibrahimovic đã có 11 lần đoạt giải Quả Bóng Vàng Thụy Điển.
Ibrahimovic là một trong 10 cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia trên 100 trận.
Ibrahimovic là một trong 10 cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia trên 100 trận.

Đến nay Ibrahimovic vẫn được mệnh danh là 1 trong những tiền đạo có khả năng nhất của bóng đá thế giới. Anh có được lối đá rất hiệu quả cùng khả năng dứt điểm thượng thừa. Ibrahimovic không chỉ nổi tiếng vì tài năng hiếm có của mình mà anh còn được người ta biết đến về tính cách ngang tàng và rất nhiều phát ngôn gây tranh cãi.
Rất nhiều câu lạc bộ nổi tiếng thế giới đã vui mừng vì có Ibrahimovic trong đội hình như Juventus, Barcelona, AC Milan, Inter Milan và Manchester United. Một tin vui đối với cầu thủ này cũng như những người yêu thích anh là ngày 21/11/2016, Hiệp hội bóng đá Thụy Điển đã ra quyết định tạc tượng Ibrahimovic. Bức tượng có ý nghĩa động viên và cám ơn đến Ibrahimovic.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น