หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Chuyện ăn uống trong Minecraft - Phần 2

Mục tiêu ăn sang chảnh trong Minecraft đã được chúng tôi liệt kê hết qua bài viết đầu tiên. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nhìn tới "phần còn lại" của kho thực phẩm khá đa dạng trong game Minecraft.

Yên tâm đi, chúng chỉ toàn là những loại thực phẩm cơ bản nhất thôi, bạn muốn cho nhân vật của mình ăn lúc nào cũng được.

Các loại thức ăn hạng hai trong vòng Minecraft

Thịt chơi xấu nấu chín

Một loại gia cầm rất nổi tiếng chỉ trong trò chơi. Thịt chơi xấu nấu chín ăn để giúp gamer khôi phục được 3 vạch thịt. Bên cạnh đó nó cũng có công dụng phục hồi bão hòa tương đối ổn.
Thịt chơi tệ là 1 trong những loại thực phẩm “ngon bổ rẻ” đúng nghĩa chỉ trong Minecraft
Thịt chơi tệ là 1 trong những loại thực phẩm “ngon bổ rẻ” đúng nghĩa chỉ trong Minecraft
Vấn đề chăn nuôi chơi dốt cũng nên được Cho tới. Bởi chúng phổ biến, dễ bắt với dễ nuôi. Nếu gia hạn được một chuồng chơi tệ năng suất, các bạn sẽ vừa không cần bận tâm nguồn thực phẩm, vừa được thêm nguồn cung về lông với trứng.

Cũng buộc phải lưu tâm, như các loài vật nuôi khác, bạn sẽ phải tốn thêm tiền chi tiêu thức ăn để nuôi chúng.

Cá nấu chín

Đây là loài cá có tiếng nhất chỉ trong trò chơi, nổi tiếng hơn không ít so với cá hồi đắt tiền. Ẳn cá nấu sẽ giúp đỡ bạn phục hồi 3 thịt. Bên cạnh đó độ phục hồi bão hòa mà thịt cá đưa về cũng với những món ăn điều đơn giản khác.

Nguồn cung cá thì chưa bao giờ buộc phải lo thiếu. Cứ đến các con sông và trang bị buộc phải câu là bạn cũng có thể thuận tiện câu được chúng.

Nấm hầm

Bổ trợ phục hồi 3 thịt. loại thực phẩm này cũng rất phổ biến. dù vậy điểm trừ của chính nó là giật ít nhiều diện tích do không hề xếp riêng trong vòng túi chề đồ

Bánh mỳ

Giúp đỡ phục hồi 3 thịt. Để có thể làm ra chúng, game thủ buộc phải đầu tư chi tiêu vào nuôi trồng lúa mỳ. time thu hoạch tương đối lâu, mặc dù thế đổi lấy game thủ sẽ sở hữu nguồn thực phẩm vô cùng dồi dào.
Bánh mì chỉ trong Minecraft dễ chế biến nhưng đòi hỏi nguồn vật liệu cần mất nhiều giây phút để thu hoạch
Bánh mì chỉ trong Minecraft dễ chế biến nhưng đòi hỏi nguồn vật liệu cần mất nhiều giây phút để thu hoạch
Khoai tây nướng

Cũng hỗ trợ phục hồi 3 thịt nhưng khá là gian nan kiếm so với các thực phẩm còn lại trong nhóm.

Cà rốt

Đây là dòng thực phẩm mà bạn cũng có thể "ăn sống" mà vẫn bảo đảm mang về dinh dưỡng tối đa cho mình. Cà rốt hỗ trợ bạn phục hồi 2 thịt.

Thịt thỏ nấu

Đây là dòng thực phẩm hạng hai vào loại hiếm có nhất so với các loại còn lại. chính vì vậy mà loại thực phẩm này giúp bạn phũ hồi đến từ 3 tới 5 thịt.

Các loại thực phẩm hạng ba chỉ trong Minecraft

Bánh bí ngô

Mua cho bản thân mình một quả bí đỏ, và đường cùng trứng, hãy thử một lần dùng tay không chế biến bánh bí ngô xem sao. loại bánh này cho bản lĩnh bình phục tới 4 thịt, không tệ chút nào.

Mặc dù loại bánh này có điểm yếu kém nằm tại bản lĩnh phục hồi bão hòa chỉ ở mức thấp.

Dưa lê

Trợ giúp hồi phục 1 thịt - khá khiêm tốn. vì vậy loại quả này thường không rất được yêu thích cho lắm.

Dẫu thế quả lê lại có vẻ chế trở thành thuốc chữa bệnh rất kết quả.
Bánh bí ngô - trong những thực phẩm khá đặc trưng của trò chơi Minecraft
Bánh bí ngô - trong những thực phẩm khá đặc trưng của trò chơi Minecraft

Các loại thịt gia súc, gia cầm ăn sống

Nhiều loại những loại thịt trong Game mặc dù không được nấu chín vẫn suport người chơi phục hồi từ một đến 2 thịt.

Những loại thực phẩm khác

Bánh ngọt

Bổ trợ hồi phục tới 7 thịt. tuy nhiên loại bánh đó lại không có độ bình phục bão hòa cao. Việc chế biến nên nó cũng đòi hỏi không ít nguyên liệu gian khổ kiếm, các bước chế biến cũng khá phức hợp.

Bánh nướng

Đây là dòng bánh chỉ khiến cho bạn phục hồi đc 1 thịt. dù, lấy lượng bù chất con số, việc có thể làm nên tới 8 chiếc bánh nướng cùng một lúc cũng trở thành khiến cho bạn ít nhiều trong những tình huống khẩn cấp.

Thịt quái vật

Tuyệt còn được gọi là thịt "thối". Đây là dòng thực phẩm trong vòng tình huống và bất đắc dĩ nhất, bởi bản lĩnh người dùng bị ngộ độc lên tới 80%. Bù lại thuốc giải độc cũng đơn giản chỉ là sữa.

Kho lương thực đa dạng của Minecraft đã được chúng ta cùng nhau mổ xẻ qua 2 bài viết. Hy vọng trong tương lai nhà phát triển game Minecraft sẽ còn tiếp tục đưa ra thêm nhiều món ăn hấp dẫn để người chơi được thoải mái lựa chọn hơn nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น