หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

PES 2020: vua quay về và bộ cánh bắt đầu

Đến hẹn lại lên, cứ dịp tháng 9/10 hàng năm, bạn trên toàn cầu lại đc hòa mình bản PES new trong phòng phát hành nhật bản Konami. loạt game này cùng theo với Fifa của EA là 2 tượng đài độc tôn của dòng trò chơi giả lập môn Thể Thao ngọc hoàng - đá bóng.

Bản new, PES 2020 đã đc ra mắt, thu về nhiều phản hồi trái chiều khác biệt từ fan hâm mộ. điều ấy là dễ hiểu rõ, khi mà mọi sự chuyển, dù nhỏ hay rộng, đều kéo theo các tai nạn nhất định.

PES 2020 chiến thắng tuyệt thất bại? vẫn còn đấy quá sớm để nói. tuy vậy, với các gì đã gây dựng đc, PES 2020 vẫn là cách thức mà bạn nên Khả năng thử, quan trọng nếu là FAN ruột của môn Sport vua.
PES 2020 được tung ra mạng xã hội hồi tháng 9 vừa qua
PES 2020 được tung ra mạng xã hội hồi tháng 9 vừa qua
Tên gọi: Sự thay đổi không còn nhạt nhẽo hơn

So với tổng thể các bạn dạng PES trước kia, phiên bản 2020 có biến đổi “đập vào mắt” nhất chính là ở cái tên thường gọi. tiền ảo tố eFootball được thêm vào, trông qua thật hấp dẫn cùng đảm bảo.

Ai cũng hiểu rõ PES là Game soccer rồi, thậm chí từ soccer theo tiếng Anh-Mỹ cũng đã xuất hiện trong chính tên đủ của trò chơi - Người chơi chuyên nghiệp Evolution soccer. Vậy thì tự nhiên cho thêm một từ đá bóng theo tiếng Anh-Anh nữa - Football, vào ngay đầu cách thức, hẳn là phải mang dấu ấn nào đấy.

Không mong muốn là Dường như độc giả trên toàn thế giới tha hồ khám phá và phán đoán, nhà sản xuất Konami đã đưa ra câu trả lời không hề...xanh rờn hơn.

Chi tiết, như bọn họ vẫn biết rõ, các cuộc chơi điện tử cá biệt đc chọn thi chiến chuyên nghiệp hóa trên toàn thế giới được gọi là e-sport. chính vì như thế, theo Konami, việc bọn họ thêm từ “eFootball” vào đầu loại game là nhằm mục đích dụng ý bứt phá PES. cùng ý nghĩ biến nó thành một game show “bóng đá điện tử” quốc dân mà nhiều người đều nghĩ đến.

Quả là 1 quyết định rườm rà đến thách thức biết của Konami. Bởi không như nhiều dòng Game khác, thể loại Game mô phỏng soccer vốn từ trước tới nay nằm dưới sự kẻ thống trị của PES cùng kình kẻ địch Fifa. không dễ dàng nói theo một cách khác ai hơn ai khi mà cả hai sở hữu được thì phần gần như là 50/50.

Chính vì vậy, chỉ một động thái bên trên của Konami là không đầy đủ để mang đến bất cứ chuyển gì cho cục diện trận chiến và Fifa cả. Có chăng là nó khiến cho tên bắt đầu của cuộc chơi dài hơn nữa mà thôi!
PES 2020 không mang về rất nhiều sự tươi new đối với người nhiệm kỳ trước
PES 2020 không mang về rất nhiều sự tươi new đối với người nhiệm kỳ trước
Cách chơi chính: Kế thừa song thiếu phát minh sáng tạo

Tin mừng cho fan hâm mộ của PES, đó là lối chơi của Game vẫn cuốn hút như xưa. Nhưng tin bi lụy là nó không tồn tại quá nhiều thay đổi, đầy đủ để bạn phải trầm trồ khi so sánh và Kinh nghiệm của PES 2019.

Trong vòng PES 2020, nhà phân phối đã lắng nghe đánh giá của fan hâm mộ, giả speed trận đấu quay về chậm hơn đối với bản 2019 và tương đương với những phiên bản trước đó. điều đó khiến gamer có rất nhiều giây phút hơn để đo lường, xuất xắc thi triển những chiêu bài, bí quyết cần phải tổ đúng theo nhiều phím bấm.

Dường như đó tốc độ "tên lửa" của PES 2019 khiến cho nhịp độ cuộc đấu luôn bị đẩy nhanh lẹ quá mức cần thiết. công dụng là cuộc chơi diễn ra không giả nhiều tính thực tế, có phần giống cùng những phiên bản xa xưa hơn, khi mà hạn chế về mặt công nghệ khiến cho một cuộc chơi chưa được giả lập hay như hiện nay.
Dù vậy không quá xuất sắc, song PES chắc chắn vẫn được coi là dòng Game bóng đá đc độc giả thế giới yêu dấu
Dù vậy không quá xuất sắc, song PES chắc chắn vẫn được coi là dòng Game bóng đá đc độc giả thế giới yêu dấu
Gia vị kèm thêm: Điểm trừ xen lẫn điểm cộng

Về mặt giao diện, hệ ứng dụng chung của trò chơi không tồn tại quá nhiều biệt lập đối với bản 2019. Dễ hiểu thôi khi bạn đang bước vào các năm cuối của thế hệ phần cứng Game hiện thực. chính vì thế mà các loại game bước đầu đạt tới “ngưỡng” không thể phát triển thêm. PES 2020 quả là có biến hóa về giao diện so với bản 2019, nhưng có đẹp hơn hay không còn tùy thuộc vào mắt nhìn của mỗi người.

Mặc dù, một Điểm sáng không hề chối cãi, đó là đồ họa trò chơi có thiết kế lại trọn vẹn, rất chi là tinh tế và sắc sảo, sắc nét cùng hiện đại.

Chính là về phần nhìn, còn phần nghe của trò chơi, thường xuyên là 1 nỗi bế tắc. Khi mà phản hồi viên của trò chơi vẫn chán ngắt cùng vô hồn như mọi năm. Hạt sạn này là nguyên tố kéo tính thực chất của Game xuống không ít. Đây là vấn đề mà cả PES lẫn Fifa vẫn chưa thể giải quyết và xử lý triệt để. có lẽ rằng còn buộc phải đợi tới những lứa tuổi Game tiếp theo sau sau này mới mong muốn bao gồm ải phản hồi “chất chơi” cùng thực chất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น